Giới thiệu VNNP

TỔNG QUAN VỀ VNNP VIỆT NAM

NÓI VỀ VNNP VIỆT NAM

1. Kinh nghiệm

Là đơn vị tiên phong đầu tiên thành lập ra mô hình dịch vụ và đào tạo kế toán thực tế cho Dn từ những năm 1998. Đội ngũ chuyên gia và CBCNV từ 10 năm đến 30 năm kinh nghiệm thực hiện, quản lý và thanh tra quyết toán thuế. Được các DN trong và ngoài nước tin tưởng với sự truyền cho nhau rằng “Đến với VNNP Sếp luôn kê cao gối ngủ vì bất kỳ vấn đề gì dù khó đến đâu cũng luôn được giải quyết với hiệu quả tối ưu nhất mang lại quyền lợi cho DN”

2. Pháp lý và quy chuẩn nghề

Được thành lập với đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của nhà nước về đặc thù nghành dịch vụ kế toán . Do Bộ tài chính quản lý trực tiếp về tính chuẩn mực trong hành nghề.

3. Tôn chỉ hoạt động và phát triển (Trí Thủy – Nhân Sơn)

» Mỗi thành viên của VNNP phải: Luôn trau dồi, rèn luyện tri thức như nước và tâm cao như núi trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp và môi trường hoạt động.
» Mỗi thành viên của VNNP phải thành thục, suất sắc trong việc biết kết hợp chặt chẽ “Tư duy – Kinh nghiệm » Đạo đức nghề nghiệp để mang lại quyền lợi và sự thành công cao nhất cho khách hàng.

4. Cam kết phục vụ khách hàng

» Tài giỏi để giúp tháo gỡ mọi vấn đề khách hàng cần.
» Đắc lực để khách hàng công nhận;
» Tận tâm để khách hàng yên tâm;
» Trung thành để khách hàng yêu mến.
» Gắn bó để khách hàng thỏa sức phát triển.

5. Cam kết trong giải quyết vấn đề

» Trách nhiệm: Bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng với các phần hành công việc VNNP làm sai theo quyết định của cơ quan thuế.
» Kịp thời: Tư vấn, đào tạo, thông báo kịp thời các hướng dẫn quản lý kế toán,thuế, doanh nghiệp..mới nhất cho khách hàng để tránh các hệ lụy; kịp thời tháo gỡ tất cả các khó khăn, tồn đọng đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.
» Dứt điểm: Đảm bảo giải quyết dứt điểm các vấn đề, các công việc cho khách hàng để không gây mất thời gian hoặc rủi ro cho khách hàng.
» Quyết liệt: Luôn sẵn sàng không quản ngại thời gian, sự vất vả để bảo vệ quyền lợi khách hàng đến cùng trong mọi tình huống, mọi lúc, mọi nơi.
» An toàn: Mềm dẻo, linh hoạt, thông minh, cẩn trọng trong công việc và các giao dịch để đảm bảo cao nhất quyền lợi của khách hàng.
» Bảo mật : Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật là nền tảng uy tín hàng đầu và sự sống còn của chính VNNP trong hợp tác lâu dài vì sự phát triển bền vững của khách hàng.

—————————————————————————————-

TẦM NHÌN HÀNH ĐỘNG CỦA VNNP TỪ NHỮNG NĂM 1998 ĐẾN NAY

1. Hành động vì cộng đồng DNVVN vươn tới sự chuyên nghiệp

» Dịch vụ kế toán, thuế: “Kế là phải đa mưu – Toán là phải chính xác – Thuế là phải linh hoạt”. Hướng dẫn và thực hiện cho khách hàng từng nghiệp vụ kế toán phát sinh đúng theo chuẩn mực kế toán; tháo gỡ tất cả các tồn đọng liên quan đảm bảo đúng luật kế toán, thuế tránh rủi ro và mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Cùng khách hàng bảo vệ số liệu, đường lối thực hiện đến cùng với các cơ quan quản lý chức năng mà không quản ngại việc tốn thời gian và công sức.

» Dịch vụ quản lý Doanh nghiệp toàn diện: “Xây một DN là phải xây từ văn hóa nhân sự đến kỹ năng chuyên môn” Giúp khách hàng xây dựng được một nền móng vững chắc cả về ý thức nhân sự, kỹ năng chuyên môn, tính gắn bó của nhân tài, văn hóa doanh nghiệp….. cho sự phát triển nhanh và bền vững của DN.

» Dịch vụ đào tạo nâng cao năng lực cán bộ: “Bổ khuyết điểm mạnh và điểm yếu cho từng nhân viên để họ thích ứng được tốt nhất với văn hóa quản lý của DN”. Giúp khách hàng luôn luôn làm mới tư tưởng của nhân viên, tăng khả năng chuyên môn, sự nhận thức đúng đắn cho quyền lợi của bản thân, của nơi mình đang làm việc, từ đó tạo sự gắn bó hết lòng vì sự phát triển bền vững.

2. Thay đổi tư duy quản lý DN lên tầm cao mới của hiện đại hóa

» Thay đổi tư tưởng quản lý của DN Việt “ Quản lý vĩ mô – Điều hành vi mô “ để tạo cú hích lớn cho sự thay đổi cục diện về tầm của toàn DN Việt nói chung trên cộng đồng châu á và thế giới.

» Thay đôi thói quen chớp nhoáng và không bền vững khi điều hành DN: “ Hãy xây một chiếc móng DN vững chắc”. Các DN Việt đặc biệt DNVVN chỉ chú trọng vào công tác bán hàng vì vậy sẵn sàng thành lập DN rất nhanh khi mới chỉ có 1 đến 2 cơ hội cung cấp được sản phẩm, dịch vụ cho 1 đến 2 khách hàng nào đó. Chủ DN chỉ lao vào tìm kiếm các thương vụ mà không quan tâm đến việc xây dựng văn hóa DN, các công cụ đánh giá hiệu quả, đào tạo chuyên sâu kỹ năng cho nhân viên…..khiến DN chậm phát triển, thậm chí khi nhìn lại thì phát hiện thất thoát, rủi ro với con số không ngờ.

» Thay đổi thói quen nước đến chân mới nhảy mà không nhảy được thì buông:” Không thấy bị phạt, chưa thấy mất tiền không có nghĩa là vẫn đúng” . Các DN Việt thường không có công cụ đo lường đánh giá hiệu quả công việc nên rất chủ quan tin tưởng quá vào nhân viên hoặc ỉ nại vào các mối quan hệ….và sau khoảng 3 đến 5 năm hoạt động thường phải đón nhận các tồn đọng lớn khó giải quyết.

» Thay đổi thói quen chuyên môn hóa trong quản lý: “ Công tác quản lý nào quan trọng hoặc cảm thấy khó kiểm soát hãy nhờ một đơn vị, tổ chức chuyên nghiệp hỗ trợ”. Các DN thường có thói quen tính toán tiết kiệm chi phí và để nhân viên tự bơi, tự thực hiện vì vậy hầu hết thường bị sai hoặc không chuyên nghiệp, đến lúc phát hiện phải sửa sai thì tính lại chi phí đội lên gấp 4 đến 5 lần so với việc nếu chuyên môn hóa ngay từ đầu.

—————————————————————————————-

HỒ SƠ PHÁP LÝ

Tên công ty viết bằng tiếng Anh: VNNP VIET NAM ACCOUNTING SOLUTIONS COMPANY LIMITED

Tên công ty viết tắt: VNNP ACC CO.,LTD

Mã số doanh nghiệp (MST): 0105971714

Điện thoại: 024 3767 8371 (Ext 119)

Website: http://www.vnnp.vn

Địa chỉ giao dịch: Biệt thự G3,G4, đường B2, KĐT Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

Ngày thành lập: 17/08/2012, được tách ra để hạch toán riêng biệt mảng dịch vụ và đào tạo kế toán, thuế từ Công ty CP giải pháp VNNP Việt Nam.

Tính pháp lý hành nghề kế toán của nhà nước: Có đầy đủ chứng chỉ hành nghề kế toán theo thông tư 72/BTC quy định cho phép được hành nghề dịch vụ kế toán thuế cho các Doanh nghiệp

Ngành nghề kinh doanh: Dịch vụ kế toán- thuế, bồi dưỡng, đào tạo kế toán – thuế.